Các Quy trình Gây mê Lâm sàng của Bệnh viện Đa khoa Massachusetts

Dựa trên hơn 30 năm kinh nghiệm của các thế hệ bác sĩ nội trú và các chuyên gia gây mê thực hành và các điều dưỡng gây mê của bệnh viện đa khoa Massachuset, một trong những trung tâm Y tế uy tín hàng đầu thế giới, cuốn sổ tay tham khảo bán chạy này đã được cập nhật lên ấn bản thứ 8. Trong một định dạng dễ đọc, súc tích và dễ hiểu, cuốn sách này cung cấp các hướng dẫn lâm sàng cập nhật, toàn diện, ngắn gọn, nhất quán và liên quan đến thực hành cho việc gây mê, chăm sóc chu phẫu, chăm sóc hồi sức, và quản lý đau.

Cuốn sách đã được viết, hiệu đính, cập nhật và được kiểm định bởi Khoa gây mê, Hồi sức và Lâm sàng Đau của bệnh viện đa khoa Massachusetts vốn được cả thế giới công nhận.
Cuốn sách này chắc chắn sẽ hữu ích cho các bác sĩ lâm sàng, nội trú gây mê, chuyên gia chăm sóc hồi sức cũng như quản lý đau lâm sàng.

Clinical Anesthesia Procedures of the Massachusetts General Hospital
Department of Anesthesia, Critical Care and Pain Medicine, Massachusetts General Hospital, Harvard Medical School
by Rae M. Allain MD, Theodore A. Alston MD PhD, Peter F. Dunn MD, Jean Kwo MD, Carl E. Rosow MD PhD
List Price: $61.99