Chamberlain Dấu hiệu và Triệu chứng trong Y học Lâm sàng 13e

15:46
Chamberlain Các dấu hiệu và Triệu chứng trong Lâm sàng Nội khoa là cuốn giáo trình cổ điển cung cấp cho các bạn sinh viên Y khoa và các chuyên gia Y tế một đóng góp chi tiết và sống động về các triệu chứng và dấu hiệu của các bệnh lý ảnh hưởng đến tất cả các phần của cơ thể từ ấn bản đầu tiên năm 1936. Nay cuốn sách đã được cập nhật và sửa đổi toàn diện với đội ngũ biên tập mới gồm những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và nổi tiếng bởi các công trình đã được xuất bản trong lĩnh vực chuyên môn của họ, ấn bản thứ 13 sẽ mang đến những kiến thức tốt nhất và cập nhật cho cả mục đích học tập và đào tạo.

Một trong những thử thách chính của việc viết giáo trình về Y học chẩn đoán là việc giữ cân bằng giữa phương pháp tiếp cận "Từ dưới lên" của việc hình thành chẩn đoán phân biệt từ các phát hiện lâm sàng đơn lẻ và cách tiếp cận "Trên xuống" của việc học các biểu hiện chính đạt được từ một chẩn đoán xác định. Ấn bản thứ 13 của cuốn sách này tích hợp cả hai phương pháp tiếp cận nói trên trong một chương trình khung trong đó sẽ hỗ trợ người đọc chuẩn bị cho các kỳ thi hàn lâm cũng như chuyên môn, và trong thực hành hàng ngày.

Với thiết kế đầy màu sắc và được minh họa bởi các hình ảnh thích hợp, cuốn sách này cung cấp một bài học toàn diện trong Y học chẩn đoán, đảm bảo rằng độc giả sẽ được chuẩn bị đầy đủ để đối phó với các quy trình thử thách trong chẩn đoán phân biệt thông qua một nền tảng kiến thức toàn diện các biểu hiện trung tâm của các điều kiện mà họ có nhiều khả năng gặp phải.

+ Dạy độc giả làm thế nào để chẩn đoán chính xác thông qua việc đánh giá các triệu chứng và dấu hiệu trong khi đó kích thích sự nhớ lại các biểu hiện chính của điều kiện đã cho

+ Thiết kế đầy màu sắc với minh họa phong phú
+ Xây dựng các kỹ năng thiết yếu cần thiết cho các năm học cơ sở trong trường Y
+ Bao gồm các bản tóm lược và hộp gợi ý
+ Các chương kết thúc với một bảng tóm tắt các điểm chính để dễ dàng ôn tập
+ Được biên soạn bởi một nhóm các chuyên gia được quốc tế công nhận
+ Trang web đồng hành 

THÔNG TIN

Chamberlain's Symptoms and Signs in Clinical Medicine: An Introduction to Medical Diagnosis Paperback
by Andrew R Houghton, David Gray
Paperback: 504 pages
Publisher: CRC Press; 13 edition (May 28, 2010)
Language: English
ISBN-10: 0340974257
ISBN-13: 978-0340974254
Product Dimensions: 1 x 7 x 10 inches
Shipping Weight: 2.6 pounds
Kindle Price: $41.96
TẢI SÁCH
PDF - 20 MB - 504 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?