Kaufman - Sổ tay Các quy trình Ngoại khoa

16:46
Northwestern Handbook of Surgical Procedures
Thực hiện một hoạt động phẫu thuật phải là một trong những nhiệm vụ cơ động phức tạp nhất được thực hiện bởi con người. Đối với một sinh viên đa khoa luân khoa lâm sàng năm thứ 3, hoặc một bác sĩ Nội trú mới bắt đầu bước chân vào sự nghiệp phẫu thuật, sự phức tạp này đúng là không có gì phải nghi ngờ. 
Mục tiêu của cuốn sổ tay này là cố gắng giảm bớt sự phức tạp đó, tập trung vào ngoại tổng quát, tạo hình, lồng ngực, và phẫu thuật mạch máu, và cấy ghép cơ quan. Chúng tôi đã làm như vậy bằng cách chia mỗi quy trình phẫu thuật thành các bước cụ thể và xác định.
Nghiên cứu, khám phá nguồn gốc những năm 1950 nơi sự giảng dạy học viên mới theo kiểu bắt họ thực hiện toàn bộ các kỹ năng (được gọi là "phương pháp đào tạo toàn bộ") hay thực hành từng phần các bộ phận của kỹ năng (được gọi là "một phần của toàn bộ phương pháp"). Và người ta kết luận rằng một số loại kỹ năng học hiệu quả hơn bằng cách sử dụng phương pháp thứ hai. 
Một bác sĩ phẫu thuật tổng quát liên tục phải thực hiện các quy trình xuất hiện như một toàn thể, ví dụ mổ ruột thừa, cắt dạ dày, cắt túi mật...nhưng trong thực tế, tất cả các thao tác phẫu thuật đều bao gồm một loạt các bước. Sự thành thục có được là do thực hành từng bước lặp đi lặp lại cho đến khi thu được kỹ năng và sau đó bước vào một phẫu thuật toàn thể. Bác sĩ phẫu thuật hoàn thành không chỉ làm từng bước, nhưng cũng có một hình ảnh rõ ràng của sự tiến triển từng bước của họ và chúng phụ thuộc lẫn nhau.

Không giống như các sinh viên âm nhạc, những người có thể học với một giáo viên duy nhất cho một khoảng thời gian mở rộng, sinh viên y khoa và bác sĩ nội trú thường tiếp cận với một số bác sĩ phẫu thuật, giáo viên, tất cả đều có cách tiếp cận cụ thể của mình đến một hoạt động. Đối với học sinh tiên tiến, chẳng hạn nhiều kinh nghiệm có thể làm giàu vốn tri thức và kỹ năng theo cách đó, nhưng với những người mới bắt đầu, sự đa dạng của các phương pháp tiếp cận có thể là khó hiểu.
Trong cuốn sách này, chúng tôi hy vọng cung cấp cho người mới bắt đầu một khuôn khổ có thể phục vụ như là một cơ sở và chống lại những kinh nghiệm thực tế cuộc sống có thể đo lường được. Mục tiêu của chúng tôi trong việc tạo ra cuốn sách này là làm cho nó có tính di động, do đó nó có thể được sử dụng bất cứ nơi nào trong một vài phút có sẵn. Landes Bioscience đã thực hiện điều này bằng cách tạo ra một định dạng hấp dẫn và thuận tiện cho tài liệu. Chúng tôi sẽ bị coi là cẩu thả nếu không thừa nhận sự minh họa tuyệt vời được tạo ra bởi Simon Kimm. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ yêu thích cuốn sách này và rằng nó sẽ giúp bạn tốt hơn là mình hình dung và hiểu được nghệ thuật phức tạp và tươi đẹp của phẫu thuật.
Richard H. Bell, Jr - Dixon B. Kaufman
Chicago, Illinois - Tháng 4 năm 2005
TÓM TẮT
Northwestern Handbook of Surgical Procedures
Dixon B. Kaufman
Paperback: 341 pages
Publisher: Landes Bioscience; 1 edition (November 8, 2005)
Language: English
ISBN-10: 1570596840
ISBN-13: 978-1570596841
TẢI SÁCH
PDF - 341 TRANG - 11 MB
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/PUITYXKG1C/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?