[Khuyên dùng] Macleod, Hướng dẫn Hỏi bệnh và Khám Lâm sàng 13e

22:16
Cuốn giáo trình kinh điển này trình bày súc tích và ngắn gọn cách đánh giá các triệu chứng và khám phá các dấu hiệu thực thể. Nó mô tả các kỹ năng thực hành trong đó mọi thầy thuốc lâm sàng cần phải nắm vững và phát triển các quy trình chẩn đoán và các chiến lược, kế hoạch điều trị và chăm sóc bệnh nhân. Cuốn sách nằm trong danh mục được "Khuyến nghị cao" trong giải thưởng sách tham khảo lĩnh vực Y tế của Hiệp hội xuất bản Vương Quốc Anh năm 2006. Ấn bản mới nhất 13e bao gồm hơn 500 hình ảnh lâm sàng và các biểu đồ để minh họa cho văn bản, với các chủ đề mới được thêm vào để làm cho cuốn sách này càng trực quan và toàn diện hơn.
ẤN BẢN THỨ 13 BAO GỒM 4 PHẦN :
I. Khai thác bệnh sử và thăm khám tổng quát
II. Thăm khám hệ cơ quan bao trùm các triệu chứng và dấu hiệu
III. Thăm khám trong các tình huống đặc biệt bao gồm trẻ em và trẻ sơ sinh và bệnh nhân ở khoa hồi sức tích cực ( BN thở máy, hôn mê...)
IV. Các kỹ thuật đánh giá và thăm khám lâm sàng

Ấn bản mới bao gồm tham khảo bổ sung trực tuyến qua trang web StudentConsult.com cung cấp các Video minh họa các quy trình và kỹ thuật thăm khám được mô tả trong giáo trình.


Sách bắt đầu với một phần đánh giá tổng quan về Khai thác bệnh sử và Thăm khám lâm sàng tổng quát trong đó cung cấp một chương trình khung bao trùm các chi tiết.

- Mục khám hệ cơ quan trình bày chi tiết về bệnh sử có liên quan, khám và các thăm dò đặc biệt cũng như đưa ra lời khuyên cho ý nghĩa của chúng
- Ấn bản này cũng bao quát các trường hợp đặc biệt và nhấn mạnh một phương pháp tiếp cận bệnh nhân mang tính chất lồng ghép tích hợp.
- Phần tổng kết giải thích rõ ràng làm thế nào để minh họa các kỹ thuật đã được học trong cuốn sách trong một OSCE (Objective structured clinical examination)
- Macleoid là tham khảo 'chị em' với cuốn 'Davidson's Principles & Practice of Medicine' trong đó cung cấp các kiến thức bổ sung cho thông tin trong cuốn giáo trình này.
- Hơn 50 đoạn văn bản nhấn mạnh cơ sở chứng cớ cho các kỹ thuật thăm khám được thảo luận.
- Một Bảng tư vấn từ các sinh viên, bác sĩ mới ra trường và các đại diện từ điều dưỡng, nhân viên cấp cứu, chăm sóc sức khỏe ban đầu và các cộng đồng hàn lâm cacs6 nước đã đưa các bình luận chi tiết và các thẩm định biện chứng cho toàn bộ cuốn sách.
- Cuốn sách này đã được viết lại một cách hệ thống tập trung hơn vào các triệu chứng Y khoa chưa được giải thích trong phần Khai thác bệnh sử và mở rộng về Đái tháo đường trong chương Hệ thống Nội tiết.
- Liên kết với các video thăm khám lâm sàng được thực hiện bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về thực hiện các kỹ thuật khám thường quy được mô rả trong cuốn sách với phần chú thích được thực hiện bởi giáo sư Colin Robertson.
- Hai video mới giới thiệu cách mà Thang điểm Hôn mê Glassgow có thể được thực hiện trong các tình huống lâm sàng, minh họa các kỹ thuật chính xác cũng như các cạm bẫy trong việc sử dụng thang điểm này.
Đây là cuốn sách tối cần thiết cho bất cứ một sinh viên Y khoa cũng như các bác sĩ lâm sàng mới ra trường nào.

TRÍCH DẪN

Macleod's Clinical Examination: With STUDENT CONSULT Online Access, 13e
Graham Douglas BSc, Fiona Nicol BSc, Colin Robertson BA
List Price: $68.95
Paperback: 472 pages
Publisher: Churchill Livingstone; 13 edition (July 5, 2013)
Language: English
ISBN-10: 0702047287
ISBN-13: 978-0702047282
Product Dimensions: 10.5 x 7.7 x 0.9 inches
Shipping Weight: 2.7 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 472 TRANG - 113 MB
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com
Thông báo về việc Gia hạn Tài khoản bắt buộc với thành viên đăng ký trước năm 2014. 

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?