Netter Giáo trình-Atlas Mô học Căn bản 2e

09:09
Netter Mô học giản yếu liên kết giải phẫu học đại thể và phôi thai học với các slides mô học cổ điển và các hình ảnh phóng đại hiển vi điện tử tiên tiến để cung cấp cho bạn một sự hiểu biết trực quan về chủ đề phức tạp này. Cuốn giáo trình, atlas mô học này dựa trên một nền tảng mạnh mẽ về giải phẫu học và ứng dụng một loạt các nhân tố hình ảnh, bao gồm các hình minh họa của họa sĩ nổi tiếng Netter cùng các hình ảnh hiển vi hiện đại, để dạy bạn các khái niệm quan trọng nhất về mô học và mối liên hệ lâm sàng của chúng. Cuốn sách này chắc chắn sẽ là tham khảo tuyệt vời cho mục đích nghiên cứu và ôn thi, Netter Mô học Giản yếu sẽ phục vụ bạn ở mọi giai đoạn trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của bạn.

+ Đạt được sự hiểu biết sâu sắc của môn học mang tính trực quan này với một phong cách văn bản ngắn gọn súc tích
+ Học cách nhận diện các cấu trúc bình thường cũng như bệnh lý ở cấp độ hiển vi với sự hỗ trợ của các đoạn giải thích dễ hiểu cũng như các hộp ứng dụng lâm sàng
+ Truy cập toàn bộ văn bản, ngân hàng hình ảnh, thư viện Video minh họa và các nguồn lực bổ sung trực tuyến tại Expert Consult
+ Kết hợp hoàn hảo với bộ sách Netter Flash card Mô học, được thiết kế để tăng cường hiểu biết của bạn về cách cơ thể người hoạt động trong khi khỏe mạnh cũng như khi tổn thương.
+ Hiểu biết toàn diện về cách các chức năng được liên kết với cấu trúc thông qua các hình ảnh hiển vi điện tử hoàn toàn mới, nhiều trong số đó đã được tăng cường và đồ họa để hiển thi theo phong cách ba chiều.

TRÍCH DẪN
Netter's Essential Histology: with Student Consult Access, 2e
by William K. Ovalle PhD, Patrick C. Nahirney PhD
Price : 52.99 USD
Series: Netter Basic Science
Paperback: 536 pages
Publisher: Saunders; 2 edition (April 24, 2013)
Language: English
ISBN-10: 1455706310
ISBN-13: 978-1455706310
Product Dimensions: 10.8 x 8.4 x 1 inches
Shipping Weight: 4.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 536 TRANG - 215 TRANG
Bạn phải là thành viên đã đăng ký để được tải sách
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?