Phỏng vấn Y khoa: Cách tiếp cận Ba Chức năng 3e, 2014

20:56
Phỏng vấn Y khoa- Phương pháp tiếp cận ba chức năng được biên soạn bởi các tiến sĩ, bác sĩ Steven A. Cole và Julian Bird trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để giao tiếp một cách hiệu quả với bệnh nhân, từ đó giúp bạn chăm sóc bệnh nhân tối ưu. 
Cuốn sách bán chạy hàng đầu và được sử dụng phổ biến này giới thiệu một cách tiếp cận thực tế, mang tính chất hệ thống để rèn luyện kỹ năng phỏng vấn cơ bản của bạn và quản lý các tình huống giao tiếp thông dụng nhưng đầy thử thách. Cách tiếp cận ba chức năng của nó, bao gồm "Xây dựng mối quan hệ", " Đánh giá và Hiểu", và " Quản lý Cộng tác" cung cấp những công việc đơn giản, các hành vi và kỹ năng có thể dễ dàng nắm bắt, giúp cho cuốn sách này sẽ thành công cụ lý tưởng cho những người mới bắt đầu và cho các chuyên gia Y tế giàu kinh nghiệm.

+ Đáp ứng hiệu quả các thử thách giao tiếp bao gồm các rào cản ngôn ngữ và văn hóa, các vấn đề giới tính, bệnh nhân lớn tuổi, cung cấp tin xấu, và sự thiếu gắn kết

+ Dễ dàng áp dụng các kỹ thuật chính xác với sự trợ giúp từ các ví dụ trường hợp và các câu hỏi phỏng vấn thực tế
+ Tăng cường kỹ năng bạn cần với các chương mới bao quát các chủ đề nâng cao và các ứng dụng bao gồm "Thuyết trình và Ghi chép", " Giao tiếp không lời, sử dụng các nguyên tắc tâm lý học trong thực hành Y khoa, và tích hợp cấu trúc và chức năng"
+ Ôn tập nhanh thông tin với các bảng tóm tắt, hộp và danh sách gạch đầu dòng
+ Truy cập trọn vẹn nội dung trực tuyến cùng các mô đun bổ sung tại cổng học tập trực tuyến dành cho sinh viên Student Consult
Đây là cuốn sách có ý nghĩa hết sức quan trọng với tất cả các bạn sinh viên Y khoa, học viên, bác sĩ Nội trú, sinh viên điều dưỡng....hay tất cả những ai muốn tăng cường kỹ năng giao tiếp trong môi trường Y khoa của mình.

THÔNG TIN BẢN QUYỀN

The Medical Interview: The Three Function Approach with STUDENT CONSULT Online Access, 3e
by Steven A. Cole MD MA FAPA, Julian Bird MA FRCP FRCPSYCH
Kindle $21.49
Paperback $33.20
Series: Cole, Medical Interview
Paperback: 336 pages
Publisher: Saunders; 3rd edition (December 31, 2013)
Language: English
ISBN-10: 0323052215
ISBN-13: 978-0323052214
Product Dimensions: 8.9 x 6 x 0.6 inches
Shipping Weight: 1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 336 TRANG - 7 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?