Scott, MRI Não và Cột sống 4e Toàn tập

12:39
Magnetic Resonance Imaging of the Brain and Spine (2 Volume Set)
Được coi như Giáo trình hàng đầu về chẩn đoán hình ảnh các rối loạn ở Não và Cột sống, Hình ảnh cộng hưởng từ Não và Cột sống đã được cập nhật và sửa đổi toàn diện lên phiên bản thứ 4. Tham khảo bao gồm 2 tập, cung cấp thông tin tiên tiến nhất về hầu hết các khía cạnh của X-Quang thần kinh lâm sàng.

Các chuyên gia điện quang thần kinh, các nhà vật lý sáng tạo MRI nổi tiếng và các chuyên gia thần kinh lâm sàng hàng đầu nhiều kinh nghiệm đến từ khắp nơi trên thế giới cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra những hình ảnh tốt nhất và chẩn đoán xác định từ mối liên hệ lâm sàng/bệnh lý chủ yếu giữa hình ảnh cộng hưởng từ đối với các bệnh lý thần kinh, phẫu thuật thần kinh và tâm thần, trải rộng từ các bất thường hệ thần kinh trung ương ở thai nhi cho đến các rối loạn của não lão hóa. 

Điểm nhấn của ấn bản này bao gồm hơn 6800 hình ảnh chất lượng cao, nhiều ảnh màu hơn và thông tin mới sử dụng các kỹ thuật tiên tiến, bao gồm MRI khuếch tán và MRI chức năng.

Đây là bộ sách nhiều hình ảnh minh họa nhất trong lĩnh vực này. Một tham khảo lý tưởng dành cho các chuyên gia thần kinh học, bác sĩ phẫu thuật thần kinh, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh,...


TÓM TẮT

Magnetic Resonance Imaging of the Brain and Spine (2 Volume Set)
Scott W. Atlas
List Price: $459.99
Hardcover: 2000 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Fourth edition (October 24, 2008)
Language: English
ISBN-10: 078176985X
ISBN-13: 978-0781769853

TẢI SÁCH
CHM - 2000 TRANG - 94 MB
Tải xuống chỉ dành cho các thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/IQJARJ703E/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?