[VIP] Albert Và JakoBiec, Nguyên tắc Và Thực hành Nhãn khoa 3e, Toàn tập

21:01
Albert & Jakobiec's Principles & Practice of Ophthalmology: 4-Volume Set (Expert Consult - Online and Print), 3e
Bên trong phiên bản thứ 3 của kiệt tác quý giá này, hàng trăm chuyên gia Nhãn khoa uy tín nhất từ khắp nơi trên thế giới cung cấp câu trả lời tốt nhất hiện nay cho tất cả các câu hỏi phát sinh trong thực tế lâm sàng của bạn.

Họ cung cấp hướng dẫn có chiều sâu về phương pháp chẩn đoán, kỹ thuật phẫu thuật và lựa chọn điều trị mới,  cũng như lời giải thích thuyết phục cho tất cả các khái niệm khoa học mới và tầm quan trọng lâm sàng của nó. 
Với sắp xếp hợp lý mới, định dạng đầy màu sắc thân thiện với người sử dụng, cũng như truy cập vào toàn bộ nội dung trực tuyến - phiên bản 3 này giúp bạn tham khảo nhanh hơn, dễ dàng hơn và linh hoạt hơn. Hơn bao giờ hết, đây là nguồn mà bạn cần vượt qua hiệu quả và tự tin mọi thách thức lâm sàng mà bạn có thể phải đối mặt.
+ Bao quát toàn diện, thẩm quyền, và minh hoạ phong phú tất cả các nguyên tắc khoa học và lâm sàng trong nhãn khoa, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có thể tìm thấy hướng dẫn bạn cần để chẩn đoán và quản lý các vấn đề ở mắt của bệnh nhân và đáp ứng các tiêu chuẩn chăm sóc ngày nay.
+ Cập nhật bao gồm phần hoàn toàn mới về "Phẫu thuật khúc xạ" và "Đạo đức và Tính chuyên nghiệp", cập nhật và mở rộng phần "Di truyền học", một cập nhật phần "Võng mạc" giới thiệu hình ảnh OCT và các phương pháp dược lý trị liệu mới cho thoái hóa điểm vàng ... và nhiều phát triển mới quan trọng ảnh hưởng đến chăm sóc bệnh nhân của bạn.
+ Một định dạng sắp xếp hợp lý (bốn tập thay vì sáu) mới, thiết kế đầy màu sắc thân thiện với người sử dụng  - với nhiều bảng tóm tắt, các thuật toán, hộp, sơ đồ, và hàng ngàn hình minh họa đầy màu sắc - cho phép bạn xác định vị trí các trợ giúp cần thiết nhanh hơn bao giờ hết.
+ Truy cập vào nội dung toàn bộ của bốn tập sách trực tuyến với khả năng tìm kiếm nhanh chóng và tải hình minh họa - cho phép bạn nhanh chóng tham khảo tài liệu từ bất kỳ máy tính nào.

Với hơn nửa vạn trang sách trong 4 tập, Albert Và JakoBiec, Các nguyên lý Và Thực hành Nhãn khoa 3e là bộ sách tham khảo đồ sộ và có thẩm quyền nhất thế giới về Nhãn khoa hiện tại. Một tàng kinh thư cho việc thực hành Nhãn khoa của mọi bác sĩ lâm sàng Nhãn khoa trên thế giới.

TÓM TẮT
Albert & Jakobiec's Principles & Practice of Ophthalmology: 4-Volume Set (Expert Consult - Online and Print), 3e
Daniel M. Albert MD MS, Joan W. Miller MD, Dimitri T. Azar MD, Barbara A. Blodi MD
Price : USD $769.44
Hardcover: 5502 pages
Publisher: Saunders; 3 edition (February 12, 2008)
Language: English
ISBN-10: 141600016X
ISBN-13: 978-1416000167
Product Dimensions: 8.5 x 10 x 10.9 inches
Shipping Weight: 26.9 pounds


TẢI TRỌN BỘ
4 TẬP - 5502 TRANG - 300 MB
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký

TẬP 1. http://www.fshare.vn/file/OWKNZ392LP/
TẬP 2. http://www.fshare.vn/file/5VHGQI6UFB/
TẬP 3. http://www.fshare.vn/file/4O5F7DVPP6/
TẬP 4. http://www.fshare.vn/file/F338WADIMQ/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?