[2014] Bệnh viện Mắt Massachusett, Hình Minh họa Nhãn Khoa 4e

09:30
Hướng dẫn về Nhãn khoa từ Bệnh viện Tai và mắt Massachuset là tham khảo Y tế cần có cho lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này. Được cập nhật toàn diện để bao gồm những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực Nhãn khoa, ấn bản thứ 4 cung cấp nhiều hình ảnh chất lượng cao và một thiết kế đột phá mang đến một tham khảo trực quan và toàn diện, lý tưởng cho các bác sĩ lâm sàng Nhãn khoa và các kỹ thuật viên, chuyên gia cận lâm sàng. Tham khảo không thể thay thế này là hướng dẫn không thể thiếu hướng dẫn bạn cách chẩn đoán nhanh chóng và ddieuf trị hầu hết các rối loạn về mắt thường gặp.
Cập nhật trong ấn bản mới này :
+ Áp dụng các kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh lý nhãn cầu, bao gồm liệu pháp kháng VEGF cho các rối loạn của võng mạc; Các phương thức hình ảnh  mới như Chụp cắt lớp quang học (OCT) và hình ảnh độ phân giải cao; Các phương pháp tiếp cận ngoại khoa bệnh lý giác mạc và khúc xạ; Những tiến bộ trong bệnh viêm màng bồ đào, Glocom, thần kinh-nhãn khoa và các chủ đề khác.
+ Cập nhật nhiều hình ảnh mới về chụp cắt lớp quang học
+ Nhấn mạnh các tình huống quan trọng với các hộp quản lý cấp cứu được tô đậm, cũng như các phụ lục cung cấp các thông tin bổ sung hữu ích cho các độc giả không chuyên, bao gồm hướng dẫn về các biện pháp thăm khám, chẩn đoán phân biệt, các loại thuốc phổ biến, các biện pháp đánh giá...
+ Cung cấp phụ đề ngắn gọn và dễ hiểu cho hơn 800 hình ảnh minh họa đầy màu sắc bao quát hầu hết các rối loạn lâm sàng, các phương thức hình ảnh và thăm dò, các quy trình phẫu thuật, cũng như các video hoàn toàn mới của việc khám mắt.
+ Truy cập trực tuyến tại ExpertConsult.com

Tham khảo tuyệt vời này sẽ giúp bạn:
+ Chẩn đoán chính xác các vấn đề nhờ vào sự hỗ trợ của gần 1000 hình ảnh màu và các nghiên cứu trường hợp thực tế
+ Nhanh chóng định vị các thông tin quan trọng nhờ vào định dạng chuẩn mực bao gồm các chương được sắp xếp theo giải phẫu, không phải theo chuyên khoa sâu nhãn khoa, bên cạnh các hộp và bảng hướng dẫn quản lý cấp cứu được làm nổi bật.

Cuốn sách này chắc chắn là tham khảo lý tưởng cho các bác sĩ lâm sàng, bác sĩ nội trú, học viên cao học và chuyên khoa, các bạn sinh viên Y khoa cũng như các cử nhân kỹ thuật Y học và các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh liên quan đến việc thăm dò, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân mắt. Định dạng EPUB sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo trên iPad/iPhone ( Mặc định iBooks) hoặc Android (Dùng Phần mềm đọc sách Aldiko).

THÔNG TIN
The Massachusetts Eye and Ear Infirmary Illustrated Manual of Ophthalmology , 4th Edition
By Peter K. Kaiser, MD, Neil J. Friedman, MD and Roberto Pineda II, II, MD
Price : $94.95
Paperback 560 Pages
Imprint: Saunders
ISBN: 978-1-4557-7644-3
Copyright: 2014
TẢI SÁCH
EPUB - 560 TRANG - 26 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG : Tất cả các thành viên đăng ký tài khoản trong năm 2012 đến năm 2013 nếu không thực hiện việc Gia hạn Tài khoản trước ngày 30/6/2014 thì tài khoản sẽ bị xóa trước khi thư viện Medipharm hoàn thành việc nâng cấp.

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?