[2014] Chẩn đoán Phân biệt Nội Thần kinh, Cách tiếp cận trường hợp

Áp lực ngày càng tăng đối với các bác sĩ lâm sàng khi ngày càng phải đối mặt với sự quá tải bệnh nhân tạo ra mối quan tâm lớn về việc làm thế nào để cung cấp một cách tiếp cận chẩn đoán toàn diện, triệt để nhưng vẫn duy trì được tính hiệu quả.

Chẩn đoán phân biệt Nội khoa Thần kinh là câu trả lời. Không giống như các giáo trình khác được chia thành các đơn vị bệnh, cuốn sách này sử dụng một phương pháp tiếp cận nghiên cứu tập trung vào các triệu chứng của bệnh nhân.
Mỗi chương dành riêng cho một triệu chứng hay dấu hiệu cụ thể và bao gồm một bảng súc tích nhưng toàn diện về đặc điểm lâm sàng để hỗ trợ làm rõ một danh sách rộng các chẩn đoán khả năng. Điều này cho phép các bác sĩ nhanh chóng tham khảo các triệu chứng cụ thể như chóng mặt, thay đổi trạng thái tâm thần, nhìn đôi; hoặc các dấu hiệu như khuỵu chân hoặc hành vi loạn thần, và sau đó ngay lập tức tạo ra chẩn đoán có khả năng.
Được viết từ kinh nghiệm lâm sàng của các chuyên gia thần kinh học hàng đầu nước Mỹ, Chẩn đoán phân biệt Nội khoa  thần kinh là một cuốn sách vô giá đối với các bác sĩ lâm sàng thần kinh học và tâm thần học ở tất cả các giai đoạn đào tạo.

Neurologic Differential Diagnosis: A Case-Based Approach
Alan B. Ettinger, Deborah M. Weisbrot
List Price: $99.00
Publisher: Cambridge University Press; 1 edition (June 16, 2014)
Product Dimensions: 9.8 x 7.7 x 1.5 inches
EPUB - 689 TRANG - 7 MB

Chú ý : Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký mới năm 2014 hoặc đã gia hạn tài khoản.