Bài giảng Lâm sàng Huyết học 9e

07:51
Bài giảng lâm sàng Huyết học là một hướng dẫn học tập ngắn gọn và súc tích, phác họa sinh lý học, bệnh học và điều trị của hầu hết các rối loạn về máu phổ biến. Ấn bản mới đã được sửa đổi và cập nhật toàn diện để phản ánh những tiến bộ mới nhất trong sự hiểu biết về sinh học phân từ và bệnh sinh của các rối loạn huyết học, nó cung cấp kiến thức cần thiết cho tất cả các bạn sinh viên Y khoa và các bác sĩ mới ra trường còn ít kinh nghiệm lâm sàng.

+ Cập nhật mới về sự đông máu và truyền máu

+ Bao quát nhiều hơn về quá trình tạo máu
+ Cập nhật toàn diện tất cả các nội dung về bệnh máu ác tính
+ Một trang web mới toanh tại www.lecturenoteseries.com/haematology cung cấp các câu hỏi trắc nghiệm tương tác với phản hồi trong mỗi câu trả lời được đưa ra, các tóm tắt chương và ghi chú đánh giá.
Cuốn sách tuy ngắn gọn nhưng chứa rất nhiều thông tin hữu ích, với hàng trăm bảng, biểu đồ dịch tễ học, thuật toán, hình ảnh màu...rất đẹp mắt.
Các tác giả viết sách :
1. Chris S.R. Hatton là chuyên gia tư vấn Huyết học, Khoa Huyết học, Bệnh viện John Radcliffe, Oxford
2. Nevin C. Hughes-Jones là cựu thành viên Hội đồng nghiên cứu Y khoa về Miễn dịch Bệnh học Phân tử thuộc khoa giải phẫu bệnh, Đại học Cambridge
3. Deborah Hay là giảng viên thuộc hội đồng đào tạo lâm sàng Wellcome Trust, đơn vị Huyết học phân tử MRC, viện Y học phân tử Weatherall, Oxford
4. David Keeling là Chuyên gia cố vấn về Huyết học, Trung tâm Huyết khối và Haemophilia Oxford, Oxford

Dù là sinh viên lần đầu tiếp cận với huyết học lâm sàng, hay với các bạn sinh viên năm cuối, cũng như các bác sĩ nội trú và cao học, Bài giảng lâm sàng Huyết học sẽ cho phép bạn phát triển sự hiểu biết cả về khoa học cơ bản và các khía cạnh lâm sàng của chuyên khoa này.


TRÍCH DẪN
Lecture Notes: Haematology
by Chris S.R. Hatton, Nevin C. Hughes-Jones, Deborah Hay, David Keeling
PRICE : 42.75 USD
Paperback: 162 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 9 edition (April 22, 2013)
Language: English
ISBN-10: 0470673591
ISBN-13: 978-0470673591
Product Dimensions: 9.4 x 6.6 x 0.4 inches
Shipping Weight: 11.2 ounces
TẢI SÁCH
PDF - 162 TRANG - MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com
LƯU Ý : Các thành viên đã đăng ký tài khoản từ năm 2012-2013 vui lòng Gia hạn Tài khoản trước ngày 30/6/2014 nếu không chúng tôi sẽ xóa tài khoản sau khi hoàn thành việc nâng cấp và đưa vào sử dụng website mới.

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?