Chẩn đoán Phân biệt Các triệu chứng Cơ năng Thường gặp 6e

Chẩn đoán phân biệt các triệu chứng cơ năng thường gặp, phiên bản thứ 6 được biên soạn bởi tiến sĩ. Robert H. Seller và Andrew B. Symons, giúp bạn chẩn đoán nhanh chóng và hiệu quả 36 triệu chứng cơ năng phổ biến nhất được báo cáo bởi bệnh nhân. Sách được sắp xếp trình bày triệu chứng theo bảng chữ cái, mỗi chương phản ánh quá trình giải quyết vấn đề mà các bác sĩ sử dụng để chẩn đoán. Đó là một cách tiếp cận theo định hướng lâm sàng thực tế có thể giúp bạn nắm vững cách chẩn đoán phân biệt triệu chứng phổ biến và chẩn đoán gần như tất cả các vấn đề thường thấy trong thực hành của bạn.

- Tìm hướng dẫn bạn cần một cách nhanh chóng thông qua một cách tổ chức theo thứ tự chữ cái các triệu chứng, cách tiếp cận người dùng thân thiện, phù hợp và ngắn gọn phản ánh quá trình ra quyết định chẩn đoán.
- Nhận ra vấn đề về da dễ dàng hơn với những hình ảnh đầy màu sắc trong chương da liễu.
- Tăng hiệu quả chẩn đoán bệnh nhân của bạn bằng cách tăng tập trung vào việc ra quyết định dựa trên bằng chứng, các tài liệu được cập nhật kỹ lưỡng, và các kết quả mới nhất từ các nghiên cứu lâm sàng và chẩn đoán.
- Xác định phương thức hình ảnh và xét nghiệm cung cấp hiệu quả và độ chính xác lớn nhất cho một tập hợp các triệu chứng.
- Có được một tầm nhìn tươi mới từ đồng tác giả, Tiến sĩ Andrew B. Symons, người mang lại một nền tảng mạnh mẽ trong giáo dục với cương vị Phó Chủ tịch Giáo dục Y tế cho học sinh tại SUNY Buffalo.
- Tìm kiếm toàn bộ văn bản trực tuyến và các liên kết đến các câu hỏi tự đánh giá, nghiên cứu trường hợp, và nội dung có liên quan từ tham khảo ý kiến sinh viên xuất sắc khác tại www.studentconsult.com.
Cuốn sách này sẽ là tham khảo hữu ích cho việc trau dồi kỹ năng chẩn đoán phân biệt và tư duy biện chứng, khả năng lập luận cho sinh viên Y khoa cũng như các bác sĩ, học viên sau đại học.

Differential Diagnosis of Common Complaints: with STUDENT CONSULT Online Access, 6e
by Robert H. Seller MD, Andrew B. Symons MD MS
Buy New: $47.78 & FREE Shipping
Series: Differential Diagnosis of Common Complaints
Publisher: Saunders; 6 edition (December 21, 2011)
Product Dimensions: 8.9 x 6 x 0.8 inches

THÔNG BÁO : Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đăng ký mới năm 2014 hoặc đã Gia hạn tài khoản.