Chương trình Tập huấn Cấp cứu Sản khoa tiền viện

09:26
Chương trình đào tạo cấp cứu sản khoa tiền viện (POET) cung cấp một giới thiệu về bệnh nhân sản khoa và những thay đổi về giải phẫu và sinh lý xảy ra trong khi mang thai (bao gồm cả diễn giải hồ sơ bệnh án, đánh giá nhanh bệnh nhân sản khoa).

Nó bao gồm các định nghĩa rõ ràng và mô tả các yếu tố nguy cơ, chẩn đoán và quản lý tiền viện các vấn đề quan trọng xảy ra ở cả đầu và cuối thai kỳ và giai đoạn sau sinh sớm. Đây là tất cả những tình huống mà các học viên tiền viện có thể tham dự.

Giáo trình này và khóa học đi kèm sẽ giúp học viên xác định và quản lý một loạt cấp cứu sản khoa đặc biệt quan trọng trong bối cảnh tiền viện, và cung cấp một cấu trúc thăm khám và kỹ thuật đánh giá như một trợ giúp để xác định những điều trị gì cần được cung cấp trước khi vận chuyển bệnh nhân, cũng như khi nào và cách vận chuyển khẩn trương nên được bắt đầu.
POET thích hợp cho các cử nhân kỹ thuật Y học, chuyên gia cận lâm sàng, nhân viên cấp cứu, bác sĩ, y tá và những người làm việc trong những bệnh viện cấp cứu và nữ hộ sinh tại nhà. Nó cũng sẽ có giá trị đáng kể cho các bạn sinh viên, Y sĩ và điều dưỡng làm việc tại khoa cấp cứu và các môi trường chăm sóc đột xuất hỗn hợp, nơi mà sự truy cập ngay lập tức đến các dịch vụ hỗ trợ sản khoa chuyên sâu là không có sẵn.

TRÍCH DẪN
Pre-hospital Obstetric Emergency Training
Advanced Life Support Group
List Price: $66.95
Paperback: 224 pages
Publisher: BMJ Books; 1 edition (January 11, 2010)
Language: English
ISBN-10: 1405184752
ISBN-13: 978-1405184755
Product Dimensions: 8.9 x 5.9 x 0.4 inches
Shipping Weight: 11.4 ounces
TẢI SÁCH
PDF - 224 TRANG - 2 MB

Lưu ý: Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên mới 2014 hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?