Greenberg Sổ tay Phẫu thuật Thần kinh 7e

19:50
Trong suốt hai thập kỷ, Sổ tay Phẫu thuật thần kinh - nay trong ấn bản thứ bảy được cập nhật đầy đủ - đã được coi là một tham khảo vô giá cho tất cả các nội trú  và điều dưỡng ngoại thần kinh, cũng như các bác sĩ nội khoa thần kinh và những người khác liên quan đến việc chăm sóc bệnh nhân rối loạn não và cột sống. 
Cuốn giáo trình cổ điển của tiến sĩ Greenberg bao trùm bề rộng của phẫu thuật thần kinh cũng như các chuyên khoa sâu của nó và cung cấp các thông tin mới nhất về giải phẫu và sinh lý học, chẩn đoán phân biệt, và các nguyên tắc hiện nay được chấp nhận của quản lý lâm sàng. 
Nổi tiếng cho phạm vi bao quát và khả năng tiếp cận của nó, hướng dẫn này được đóng gói với hơn 1.300 trang thông tin thực tế, bao gồm hàng ngàn các trích dẫn Y văn, tham khảo chéo tiện dụng, và một bảng chỉ mục toàn diện.
+ Những điểm mới cho phiên bản thứ bảy: chi tiết chấn thương động mạch cột sống cổ ; phẫu thuật vạt xương sọ mắt vẫn mở ; lập bản đồ não ; hệ thống phân loại mới cho gãy xương cột sống cổ và ngực thắt lưng ; an toàn bức xạ cho phẫu thuật thần kinh ; hiến tạng sau khi chết tim ; và thảo luận mở rộng các kỹ thuật phẫu thuật mạch máu nội soi.
+ Nhiều cập nhật , bao gồm cả thông tin về dị tật động tĩnh mạch màng cứng ; khối u và sinh học phân tử; và phương thức theo dõi thần kinh mới như căng oxy não , vi thẩm tách não, và lưu lượng máu não vùng.
+ Sự trở lại của các tài liệu phẫu thuật cơ bản để làm quen với phòng mổ
+ Một tính năng mới được gọi là Đặt Trường hợp cung cấp thông tin hữu ích về lập kế hoạch phẫu thuật và sự đồng thuận.
+ Phần có giá trị cao về các chủ đề nóng trong chăm sóc hồi sức thần kinh
+ Màu sắc nổi bật và các tấm ảnh đầy màu sắc để tăng cường khả năng đọc
+ Toàn diện và tiện dụng , cuốn sách này là một tài liệu tham khảo-phải có cho các bác sĩ nội trú phẫu thuật thần kinh và là một công cụ hữu ích cho bất cứ ai làm việc trong khoa học thần kinh lâm sàng.

THÔNG TIN BẢN QUYỀN
Handbook of Neurosurgery Paperback
by Mark S. Greenberg
Buy New $78.81
Paperback: 1352 pages
Publisher: Thieme; 7th edition edition (February 22, 2010)
Language: English
ISBN-10: 1604063262
ISBN-13: 978-1604063264
Product Dimensions: 6.3 x 8.3 x 2.8 inches
Shipping Weight: 1.6 pounds
TẢI SÁCH
EPUB - 1352 TRANG - 10 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

CHÚ Ý : Vui lòng Gia hạn Tài khoản để tiếp tục tải sách trước khi tài khoản của bạn bị đóng, nếu bạn đăng ký trước năm 2014.

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?