Harrisons Hướng dẫn Lâm sàng Ung thư 2e

Một tổng quan súc tích nhưng toàn diện về các loại thuốc và phương pháp tiếp cận được sử dụng trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân ung thư, được biên soạn bởi nhóm tác giả nổi tiếng Harrison.
Harrison Hướng dẫn lâm sàng Ung thư là một hướng dẫn di động cho việc chăm sóc các bệnh nhân ung thư. Được tăng cường bởi các kết quả mới nhất đã được xuất bản, tham khảo lâm sàng vô giá này cung cấp hàng loạt bảng biểu và văn bản tham chiếu ngắn gọn đem đến những thông tin quan trọng nhất vào lòng bàn tay bạn. Bạn sẽ tìm thấy những nội dung hữu ích cho không chỉ việc điều trị các bệnh lý nguyên phát hay di căn cho đến bao gồm việc điều trị cho tất cả các biến chứng trị liệu.

Các phần mở đầu của cuốn sách được dành cho các loại tác nhân được sử dụng để điều trị ung thư và đánh giá dược lý học và cơ chế tác dụng của chúng. Phần này được theo sau bởi việc thảo luận chi tiết về chẩn đoán, xác định giai đoạn, và điều trị cho hầu hết các loại ung thư chính. Các tác giả tập trung mạnh mẽ vào việc quản lý triệu chứng và các biến chứng của điều trị, bao gồm đau, buồn nôn và nôn, thiếu máu, sốt giảm bạch cầu đa nhân trung tính, các cấp cứu chuyển hóa, sự cầm máu, các vấn đề về tâm lý, và chăm sóc cuối đời.
Cuốn sách chắc chắn sẽ là tham khảo lý tưởng cho tất cả các bác sĩ lâm sàng Ung thư và bác sĩ nội trú, học viên cao học và chuyên khoa cũng như các bạn sinh viên Y khoa.

Harrisons Manual of Oncology 2/E
by Bruce Chabner, Jr., Thom Lynch Thomas, Dan Longo
Paperback : $68.50
Publisher: McGraw-Hill Professional Publishing