Kendig, Chernick Các rối loạn đường hô hấp ở trẻ em 8e

19:27
Kendig, Chernick Các rối loạn đường hô hấp ở trẻ em là tham khảo y tế tuyệt vời giúp bạn đối mặt với những thách thức quan trọng bằng cách sử dụng những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong thực hành lâm sàng hàng ngày. Bạn sẽ nhận được câu trả lời cập nhật mà bạn cần phải biết để cung cấp sự chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân trẻ tuổi. 

- Giải quyết những thách thức khó khăn nhất và cải thiện kết quả bệnh nhân nhờ sự bao quát tất cả các vấn đề hô hấp thông thường và hiếm thấy ở trẻ sơ sinh và trẻ em trên toàn thế giới. 
- Có được một nền tảng vững chắc về kiến ​​thức để hiểu rõ hơn và điều trị bệnh nhân của bạn thông qua phạm vi của khoa học cơ bản mới nhất và liên quan của nó đến các vấn đề lâm sàng. 
- Bao quát toàn diện, có thẩm quyền về các chủ đề nóng hiện nay, chẳng hạn như bệnh kẽ phổi, rối loạn hô hấp ở trẻ sơ sinh, bệnh phổi bẩm sinh, cúm lợn, thử nghiệm di truyền bệnh và hệ gen của con người, cytokine gây viêm trong phổi, kỹ thuật X quang mới, chẩn đoán hình ảnh của đường hô hấp, và xét nghiệm chức năng phổi. 
- Học hỏi từ các chuyên gia với sự đóng góp từ 100 cơ quan trên thế giới trong lĩnh vực nhi khoa, Phổi, thần kinh, vi sinh, tim mạch, sinh lý học, chẩn đoán hình ảnh, gây mê, tai mũi họng, dị ứng, và phẫu thuật. 
- Tìm kiếm nhanh chóng các nội dung trực tuyến và các liên kết truy cập PubMed tại www.expertconsult.com. 
- Cách bố cục đẹp mặt, nhiều hình ảnh X-Quang, lâm sàng, bảng biểu, sơ đồ, thuật toán làm cho văn bản thêm tính trực quan

Kendig & Chernick của là tham khảo cần-phải có về bệnh phổi và đường hô hấp trẻ em và thanh thiếu niên dành cho các bác sĩ lâm sàng, bác sĩ nội trú, học viên sau đại học và tất cả những người liên quan.

THÔNG TIN
Kendig and Chernick's Disorders of the Respiratory Tract in Children: Expert Consult - Online and Print, 8e
by Robert W. Wilmott MD FRCP, Thomas F. Boat MD, Andrew Bush MA MD FRCP FRCPCH, Victor Chernick MD FRCPC, Robin R Deterding MD, Felix Ratjen MD PhD FRCPC
Buy New : $193.55 & FREE Shipping
Series: Disorders of the Respiratory Tract in Children (Kendig's)
Hardcover: 1168 pages
Publisher: Saunders; 8 edition (April 25, 2012)
Language: English
ISBN-10: 1437719848
ISBN-13: 978-1437719840
Product Dimensions: 11.1 x 8.9 x 1.7 inches
Shipping Weight: 6.8 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 1168 TRANG - 50 MB

THÔNG BÁO : Tải sách chỉ có sẵn cho Thành viên đăng ký mới 2014 hoặc đã Gia hạn Tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?