[Khuyến nghị] Vander Giáo trình Sinh lý học Người 13e

09:18
Eric Widmaier (Đại học Boston), Hershel Raff (Trường Y Wisconsin), và Kevin Strang (Đại học Wisconsin) đã giải quyết các thách thức của việc duy trì sức mạnh và uy tín của giáo trình Sinh lý học Người của Vander: Các cơ chế của chức năng cơ thể. Di chuyển vượt ra ngoài danh sách các sự kiện, nó nhấn mạnh đến chuỗi nhân quả của các sự kiện tạo thành các cơ chế của chức năng trong cơ thể sống. Mục đích cơ bản của cuốn giáo trình này là trình bày các nguyên tắc và sự kiện về sinh lý người trong một định dạng phù hợp cho sinh viên đại học bất kể nền tảng học vấn hoặc lĩnh vực nghiên cứu.

Sinh lý học Người của Vander, phiên bản thứ mười ba, tiếp nối truyền thống rõ ràng và chính xác, cùng với sự tinh chỉnh và cập nhật nội dung để đáp ứng các nhu cầu của giảng viên và sinh viên ngày nay. Phiên bản thứ mười ba có sự sắp xếp hợp lý, theo định hướng lâm sàng, tập trung vào việc nghiên cứu các hệ thống của cơ thể người. Nó cũng đã đáp ứng yêu cầu phản biện cho việc ứng dụng lâm sàng nhiều hơn. Các câu hỏi truy vấn sinh lý được duy trì trong suốt các chương. Những câu hỏi kích thích tư duy biện chứng liên quan đến các hình ảnh là một cơ hội cho việc tăng cường trải nghiệm học tập của sinh viên.

Với bố cục thân thiện, nội dung súc tích và cập nhật, được sắp xếp có hệ thống, cùng hàng loạt sơ đồ, bảng biểu, chú thích thuật ngữ, hình minh họa cơ chế và các quy trình sinh lý trong cơ thể người, cuốn sách này chắc chắn sẽ là bổ sung tuyệt vời cho các bạn sinh viên những năm đầu, các bạn chuẩn bị ôn thi nội trú, cao học, chuyên khoa...ở mọi cấp độ.

THÔNG TIN
Vander's Human Physiology: The Mechanisms of Body Function
by Eric Widmaier, Hershel Raff , Kevin Strang
Buy New $193.05
Series: Vander's Human Physiology
Hardcover: 800 pages
Publisher: McGraw-Hill Science/Engineering/Math; 13 edition (March 22, 2013)
Language: English
ISBN-10: 0073378305
ISBN-13: 978-0073378305
Product Dimensions: 10.9 x 9.1 x 1.3 inches
Shipping Weight: 3.9 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 78 MB - 800 TRANG
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?