[Mới] Giáo trình Sản khoa Williams 24e

09:43
Tham khảo hàng đầu về Sản khoa trong hơn một thế kỷ - nay lại được cập nhật phiên bản mới để phù hợp hơn với thực tế ngày nay.

Williams Giáo trình Sản khoa là cuốn sách chi tiết, toàn diện, và chặt chẽ  nhất về chủ đề này. Được viết bởi một nhóm tác giả từ Bệnh viện Parkland nổi tiếng thế giới, điểm nổi bật của cuốn sách tham khảo kinh điển này là ở sự triệt để, cơ sở khoa học vững chắc và ứng dụng thực tế cho các bác sĩ sản khoa ngay tại giường bệnh. Phiên bản này của Williams tiếp tục nhấn mạnh nền tảng khoa học và thực hành dựa trên bằng chứng của chuyên ngành này. Chủ trương này được thực hiện bằng cách tích hợp hơn 3.000 trích dẫn Y văn mới và hướng dẫn từ các chuyên gia lâm sàng và viên nghiên cứu đáng tin cậy nhất.

Một trong những tính năng quan trọng của phiên bản 24 là tập trung nhiều hơn vào thai nhi như một bệnh nhân và thảo luận mở rộng chẩn đoán và điều trị thai nhi. Chủ đề này được bổ sung bởi hơn 100 hình ảnh siêu âm và MR mới về bất thường thai nhi thường gặp. Một cách trình bày mới làm nổi bật hiệu quả hơn vô số các rối loạn có thể làm phức tạp hơn quá trình mang thai.

Giáo trình Sản khoa Williams cung cấp một tham khảo có liên quan về mặt lâm sàng có giá trị cho các học viên bận rộn. Cuốn sách tóm tắt dữ liệu mới quan trọng ảnh hưởng đến quản lý dựa trên bằng chứng để cải thiện kết cục thai kỳ. Nhiều dữ liệu thuận tiện được đưa vào bảng và các thuật toán chẩn đoán và điều trị mới. 
Trong thảo luận, nhiều nguồn được trích dẫn để cung cấp tùy chọn dựa trên bằng chứng cho việc quản lý bệnh nhân. Ngoài ra, gần 900 hình ảnh bổ sung cho các văn bản, trong đó có nhiều hình ảnh mới hoặc nâng cao. Chúng bao gồm hình ảnh siêu âm, MR, hình vẽ, sơ đồ và biểu đồ. Phiên bản này của Williams tiếp tục cung cấp cho các bác sĩ tất cả mọi thứ họ cần biết về thực hành sản khoa với một cấp độ thẩm quyền và chất lượng trình bày mà bạn không dễ có thể tìm thấy trong bất kỳ nguồn tài nguyên khác.

Cuốn sách này luôn là tham khảo chuẩn mực của các bác sĩ sản khoa trên toàn thế giới trong hơn 100 năm qua. 

TRÍCH DẪN
Williams Obstetrics 24/E [Hardcover]
F. Cunningham, Kenneth Leveno, Steven Bloom, Catherine Y. Spong, Jodi Dashe
Buy New : $157.24 & FREE Shipping
Series: Williams Obstetrics
Hardcover: 1376 pages
Publisher: McGraw-Hill Professional; 24 edition (April 7, 2014)
Language: English
ISBN-10: 0071798935
ISBN-13: 978-0071798938
Product Dimensions: 10.9 x 8.5 x 2.3 inches
Shipping Weight: 8.6 pounds
TẢI SÁCH
EPUB - 1376 TRANG - 57 MB
LƯU Ý: Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đăng ký năm 2014 hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?