Bài giảng Lâm sàng Hóa sinh 9e

07:30
Ngắn gọn nhưng toàn diện, Bài giảng Hóa sinh Lâm sàng bao gồm tất cả các thông tin cần thiết cho sinh viên Y khoa và các bác sĩ mới tốt nghiệp để hiểu về nền tảng hóa sinh của bệnh lý và các nguyên tắc của chẩn đoán hóa sinh. Nó giới thiệu các nguyên lý khoa học trong một hoàn cảnh lâm sàng, với hàng loạt các trường hợp nghiên cứu được tích hợp vào trong văn bản để minh họa rõ ràng cho việc làm thế nào kiến thức được áp dụng vào các tình huống trong đời thực.

+ Khoa học hóa sinh cơ bản làm nền tảng của các rối loạn hóa sinh thường gặp và điều tra của chúng trong thực hành lâm sàng
+ Các biểu đồ dòng dễ hiểu về các quá trình hóa sinh và căn do đằng sau các test đặc hiệu, giúp tìm kiếm và hiểu dễ dàng
+ Một website đồng hành mới toanh tại www.lecturenoteseries.com/clinicalbiochemistry với các câu hỏi tự lượng giá và các silde tóm tắt powerpoint trong đó bạn có thể tải xuống để xem lại.
Bài giảng Hóa sinh Lâm sàng là tổng quan lý tưởng và hướng dẫn ôn tập dành cho sinh viên y khoa, bác sĩ mới ra trường, các bác sĩ đa khoa, và điều dưỡng. Nó cũng là giáo trình hữu ích dành cho các chuyên gia nghiên cứu và các nhân viên Y tế khác theo đuổi công việc liên quan đến hóa sinh lâm sàng.

TRÍCH DẪN
Lecture Notes: Clinical Biochemistry 9th edition
Simon W. Walker, Geoffrey J. Beckett, Peter Rae, Peter Ashby
List Price: $50.00
Paperback: 304 pages
Publisher: Wiley; 9 edition (October 14, 2013)
Language: English
ISBN-10: 1118272137
ISBN-13: 978-1118272138
Product Dimensions: 9.4 x 6.5 x 0.6 inches
Shipping Weight: 1.3 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 4 MB - 304 TRANG
LƯU Ý: Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đăng ký mới năm 2014 hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?