Các kỹ năng Nghe tiếng Tim và Phổi 5e

20:56
Với các học viên và sinh viên, việc được xem và nghe tiếng tim và phổi sẽ giúp tăng cường kỹ năng nghe của họ. Cuốn sách Các kỹ năng Nghe tiếng tim phổi, ấn bản thứ 5 sẽ chú trọng vào tất cả những gì cần thiết, mô tả chính xác cách thức, vị trí và lý do tại sao các âm thanh tim và phổi lại xảy ra và giúp bạn phân biệt những âm thanh bình thường và bất thường một cách nhanh chóng và chính xác.

Được biên soạn với các giải thích chi tiết và rõ ràng, các hình minh họa đầy màu sắc, và liên kết với các file âm thanh trực tuyến, tham khảo thiết yếu này sẽ trải rộng từ những điều đơn giản cho đến phức tạp và phục vụ như một công cụ tuyệt vời cho các bác sĩ đa khoa hành nghề và các bác sĩ lâm sàng, những người muốn trau dồi kỹ năng chẩn đoán lâm sàng và cải thiện kỹ thuật nghe của họ.

Cuốn sách nhỏ gọn này sẽ cải thiện khả năng của bạn trong việc nghe và chẩn đoán các tiếng tim và phổi, và tăng cường sự hiểu biết về sinh lý của bạn. Hơn tất cả, cuốn sách này này cho phép bạn nghe trực tiếp và tức thì các tiếng tim phổi mẫu trực tuyến ngay sau khi bạn đã đọc về những thay đổi giải phẫu học và sinh lý học có liên quan đến âm thanh đó.

Với sự bao quát đầy đủ các tiếng tim phổi bình thường và bệnh lý, cuốn sách này đồng thời bao quát các nguyên tắc cơ bản về giải phẫu và sinh lý học, các vị trí nghe tốt nhất, lời khuyên về cách làm thế nào để nhận biết từng thứ tiếng, và những gì cần ghi nhớ trong khi thăm khám lâm sàng. 

Cuốn sách này là tham khảo lý tưởng cho các bạn sinh viên, bác sĩ lâm sàng trong việc thăm khám tim chính xác, giải thích tiếng tim phổi và áp dụng các kiến thức có trong sách để chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả bệnh nhân.

TRÍCH DẪN
Auscultation Skills: Breath & Heart Sounds
Jessica Shank Coviello DNP APRN ANP-BC
List Price: $62.99
Paperback: 256 pages
Publisher: LWW; Fifth edition (November 11, 2013)
Language: English
ISBN-10: 1451189990
ISBN-13: 978-1451189995
Product Dimensions: 9.2 x 6 x 0.5 inches
Shipping Weight: 9.6 ounces
TẢI SÁCH
PDF - 68 MB - 256 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?