Frank Domino, 5-Phút Tham vấn Lâm sàng 2014.22e

07:26
5-phút Cố vấn Lâm sàng 2014 phiên bản thứ 22, bản chuẩn cung cấp truy cập nhanh trong một định dạng súc tích. Sách cung cấp thông tin chẩn đoán, điều trị, kê đơn, theo sát (Follow-up), và các yếu tố liên quan cho hơn 1000 loại bệnh lý và rối loạn lâm sàng thường gặp. Được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, tham khảo lâm sàng nổi tiếng này tiếp tục truyền thống đáng tự hào đã làm nên thương hiệu của loạt sách này: ngắn gọn, súc tích nhưng toàn diện và cập nhật, các chủ đề bệnh lý được trình bày trong một định dạng nhất quán và thân thiện với người đọc.

+ Hơn 900 chủ đề ở bản sách in nhấn mạnh các bệnh lý và rối loạn thường gặp trong thực hành lâm sàng ở hầu hết các chuyên khoa
+ 21 chủ đề mới được thêm vào bao gồm: Mất vị giác, Lạm dụng Steroid tổng hợp; Mất khứu giác, Tăng động/Giảm chú ý ở người lớn; Vôi hóa mạch máu; Carcinome ống tuyến vú tại chỗ; Hội chứng chàm loạn sản; ...
+ Các thuật toán mới bao gồm điều trị đau vai gáy và các rối loạn khác.
+ Miễn phí truy cập 30 ngày 5minuteconsult.com, công cụ nhanh nhất, hữu dụng nhất và dựa trên bằng chứng có thể áp dụng ngay tại điểm chăm sóc. 
Cuốn sách này là tham khảo hết sức hữu ích dành cho tất cả các bác sĩ lâm sàng, bác sĩ nội trú, học viên sau đại học và các bạn sinh viên Y khoa.

Cuốn sách này từ lâu đã trở thành tham khảo nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Và điều đặc biệt hơn nữa là khi bắt đầu đọc những dòng giới thiệu trong cuốn sách này, bạn sẽ thấy tác giả đề cập đến Việt Nam!

THÔNG TIN
The 5-Minute Clinical Consult 2014 (Blueprints Series)
Frank J. Domino, Robert A. Baldor, Jill A. Grimes, Jeremy Golding
List Price: $99.99
Print Length: 1632 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 22 edition (May 11, 2013)
Language: English
ASIN: B00CD8ZZL6
TẢI SÁCH
EPUB - 1632 TRANG - 16 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đăng ký mới 2014 hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?