Giáo trình Nội Ngoại khoa tích hợp

14:24
Medicine and Surgery integrated textbook
Đây là một cuốn giáo trình ''lai'' độc đáo được phát triển như là một phản ứng nhanh nhạy xu hướng hội nhập ngày càng tăng của Nội khoa và Ngoại khoa trong chương trình giảng dạy y tế ngày nay. 

Ưu điểm của phương pháp tiếp cận kết hợp này là nó làm giảm số lượng sách cần phải đọc bằng cách loại bỏ sự lặp lại (và không nhất quán) để cung cấp một lời giải thích tổng hợp của các vấn đề thường gặp của sinh viên trong các kỳ thi và các bác sĩ lâm sàng trong thực tế hàng ngày. 

Ưu điểm lớn nhất của cuốn sách này là khả năng minh họa các lựa chọn điều trị Nội Ngoại khoa là một phần thực tế của một chiến lược liên tục trong quản lý bệnh.
- Sách điên tập bởi một đội ngũ các bác sĩ Nội khoa và bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm và tâm huyết, được hỗ trợ bởi một nhóm các nhà tư vấn giảng dạy chuyên môn.
- Các tác giả đặt Nội khoa và Ngoại khoa trong bối cảnh của sự liên tục trong quản lý dịch bệnh và phác thảo một cách tiếp cận toàn diện và có cấu trúc nhất quán trong quản lý bệnh nhân.
- Áp dụng một phương pháp tiếp cận dựa trên bằng chứng hiện tại với việc sử dụng rộng rãi các hướng dẫn quốc gia và quốc tế.
- Văn bản được thiết kế đầy màu sắc sáng tạo và phong phú hình minh họa.

TÓM TẮT

Medicine and Surgery: An integrated textbook
Eric KS Lim, Yoon Kong Loke, Alastair M. Thompson
Paperback: 1000 pages
Publisher: Churchill Livingstone; 
1 Pap/Psc edition (September 19, 2007)
Language: English
ISBN-10: 0443072604
ISBN-13: 978-0443072604
TẢI SÁCH
CHM - 1000 TRANG - 147 MB
http://www.fshare.vn/file/514R5OUFVY/
Tải xuống dành cho thành viên đăng ký mới 2014 hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?