Ôn tập Siêu âm tim dựa vào 100 trường hợp thực tế

15:51
Siêu âm tim : Ôn tập dựa vào trường hợp bổ sung cho cuốn Hướng dẫn Siêu âm 3e, với các ví dụ thực tế về siêu âm tim minh họa các thực hành tốt nhất trong kỹ thuật và cách diễn giải. Các tác giả giới thiệu 100 trường hợp, mỗi trong chúng dduowwjc thiết kế để đem các nội dung quan trọng nhất về thực hiện, diễn giải và ứng dụng lâm sàng siêu âm tim. Các tham khảo chéo cũng cung cấp thêm nhiều thông tin khi cần thiết.

Cuốn sách giới thiệu một tóm tắt trường hợp ngắn gọn với các phát hiện ban đầu và các hình ảnh siêu âm. Đi kèm với cuốn sách là một website cung cấp hơn 500 câu hỏi tương tác và các câu trả lời trong đó theo sau bởi các clip siêu âm của bệnh nhân tạo điều kiện cho việc quản lý bệnh nhân. Sử dụng các trường hợp thực tế, câu trả lời ngắn gọn cho các câu hỏi ôn tập, giải thích các phát hiện quan trọng trong các test thực tế. Thêm vào đó website đi kèm cung cấp hơn 950 clips quy trình siêu âm.

Các tác giả dẫn dắt học viên thông qua các điểm chính trong chẩn đoán và kỹ thuật, chẩn đoán phân biệt, những điểm cần lưu ý, và một thư viện trực tuyến về siêu âm để đánh giá. 
Mối quan tâm chính của các học viên và các chuyên gia về siêu âm tim là các trường hợp liên quan đến huyết động doppler, lượng hóa buồng tim, đánh giá các triệu chứng tim mạch cụ thể, gắng sức, siêu âm 3D, tâm thu học, và quản lý bệnh nhân dựa trên thông tin về siêu âm tim.
+ Tiếp cận trường hợp để học và trau đồi các kỹ năng siêu âm
+ Tham khảo chéo với cuốn sách Hướng dẫn Siêu âm, ấn bản thứ 3
+ Một website đi kèm cung cấp ngân hàng câu hỏi và 950 clips siêu âm
+ Cung cấp các clip dạng AVI cho các trường hợp thực tế trong 100 trường hợp của cuốn sách, với các nghiên cứu ở nhiều thời điểm điều trị khác nhau của từng bệnh nhân.

Sách được biên soạn rất đẹp mắt, giao diện thân thiện với người sử dụng, vô số hình ảnh siêu âm màu 3 và 4 chiều sinh động, tất cả các trường hợp đều là trường hợp thực tế đi kèm với các video clips quay lại quy trình siêu âm kèm theo hướng dẫn chẩn đoán và điều trị. Cuốn sách này sẽ là tham khảo lý tưởng cho học viên và các chuyên gia siêu âm tim cũng như các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ nội trú tim mạch và các bác sĩ lâm sàng tim mạch.

Với cuốn sách này bạn có thể học thêm vô số điều mới về siêu âm tim được truyền tải bởi các chuyên gia siêu âm tim và các chuyên gia tim mạch hàng đầu thế giới.


TRÍCH DẪN
Echocardiography: A Case-Based Review
Garvan C. Kane MD PhD, Jae K. Oh MD
List Price: $169.99
Hardcover: 368 pages
Publisher: LWW; Har/Psc edition (July 6, 2012)
Language: English
ISBN-10: 145110961X
ISBN-13: 978-1451109610
Product Dimensions: 0.9 x 9 x 11.5 inches
Shipping Weight: 2.6 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 20 MB - 368 TRANG
CHÚ Ý: Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đăng ký mới hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?