Oxford Sổ tay Lâm sàng Ngoại tiết niệu 3e

21:08
Niệu khoa tiếp tục là một trong những chuyên khoa phát triển nhanh nhất trong thời gian gần đây. Khoảng 20% của tất cả các phẫu thuật ngoại khoa và một tỷ lệ tương tự của các cấp cứu ngoại khoa liên quan đến tiết niệu. Tuy nhiên, thường thì các bác sĩ có kinh nghiệm rất hạn chế về nhiều điều kiện phổ biến cũng như phức tạp mà họ gặp phải trong chuyên khoa ngoại khoa hết sức quan trọng này.

Với các bác sĩ và điều dưỡng mong muốn cung cấp đánh giá ban đầu và quản lý của một điều kiện mà họ có rất ít kinh nghiệm về nó, cuốn sổ tay này sẽ cung cấp một tham khảo vô giá về thông tin và các lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này.

Bao quát một phổ rộng lớn các bệnh lý và điều trị của chúng trong lĩnh vực ngoại niệu và các khía cạnh phẫu thuật của thận, bàng quang, tiền liệt tuyến và các rối loạn của bìu, cuốn sách này mục tiêu cung cấp một tổng quan ngắn gọn của nhiều chủ đề tiết niệu khác nhau bao gồm các cấp cứu tiết niệu, ung thư, nhiễm trùng, các bệnh lý và rối loạn sỏi thận ở trẻ em. Sách được thiết kế để có thể tra cứu nhanh chóng và truy cập có hiệu quả bởi một loạt các chuyên gia Y tế liên quan đến chăm sóc bệnh nhân, bao gồm sinh viên Y khoa, điều dưỡng, bác sĩ ngoại khoa và ngoại niệu, và các bác sĩ đa khoa.

Được cập nhật toàn diện trong phiên bản thứ 3, Oxford sổ tay lâm sàng Tiết niệu bao quát tất cả các guidelines mới nhất và các tiêu chuẩn bao gồm những tiến bộ đáng kể trong các tùy chọn nội khoa và phẫu thuật trong đó nay đã có sẵn cho bệnh nhân; Các tạp chí, nghiên cứu khoa học chủ chốt và các khuyến nghị quốc gia trong lĩnh vực thần kinh học tiết niệu; Mở rộng thông tin về liệu pháp nội khoa cho tăng động bàng quang với các thử nghiệm và bằng chứng về thuốc kháng cholinergic thích hợp và thông tin hoàn toàn mới về chủ đề phẫu thuật túi thừa niệu đạo.

Một công cụ tham khảo vô giá thích hợp cho không chỉ các học viên chuyên khoa tiết niệu và các bác sĩ ngoại khoa tiết niệu và các học viên sau đại học, bác sĩ nội trú mà còn cho các bác sĩ đa khoa làm việc ở tuyến cơ sở, nhân viên cấp cứu và các điều dưỡng chuyên khoa tiết niệu (Phương Tây).

Đây là cuốn sách được biên soạn rất công phu theo phong cách sổ tay lâm sàng nổi tiếng của Oxford. Nhiều hình ảnh, thuật toán, sơ đồ, phác đồ...đảm bảo sẽ là tham khảo bất ly thân của bất cứ bác sĩ ngoại khoa tổng quát và ngoại chung, cũng như BS nội trú và cấp cứu, học viên sau đại học, nghiên cứu sinh, điều dưỡng ngoại khoa và sinh viên Y khoa nào có liên quan.

TRÍCH DẪN
Oxford Handbook of Urology (Oxford Handbook Series)
John Reynard, Simon Brewster, Suzanne Biers
List Price: $57.95
Series: Oxford Handbook Series
Flexibound: 816 pages
Publisher: Oxford University Press; 3 edition (April 6, 2013)
Language: English
ISBN-10: 0199696136
ISBN-13: 978-0199696130
Product Dimensions: 7.1 x 4 x 1.3 inches
Shipping Weight: 14.9 ounces
TẢI SÁCH
PED - 816 TRANG - 4 MB
THÔNG BÁO: Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đăng ký mới hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?