Schmidek&Sweet Quy trình Phẫu thuật Ngoại Thần kinh, Toàn tập 6e

22:01
Dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào và bằng cách nào đi nữa, hướng dẫn vô đối về các quy trình phẫu thuật ngoại khoa thần kinh có trong cuốn sách tuyệt vời này sẽ luôn sẵn sàng để phục vụ. Ấn bản mới của Schmidek & Sweet: Các kỹ thuật phẫu thuật Ngoại khoa thần kinh, đã được hoàn toàn cập nhật và sửa đổi bởi đồng tác giả - giáo sư Alfredo Quiñones-Hinojosa, tham khảo Y khoa toàn tập này bao quát mọi thứ từ các chỉ định, kỹ thuật mổ, biến chứng, và các kết quả của hầu như mọi quy trình ngoại thần kinh !

Với hàng ngàn hình ảnh minh họa đầy màu sắc, 21 chương mới, các chuyên gia đóng góp từ khắp nơi trên thế giới, các video ngoại khoa, và truy cập trực tuyến giúp cho tham khảo này trở thành công cụ không thể thiếu cho các bác sĩ hành nghề có liên quan.

+ Trau dồi kỹ năng của bạn cho tất cả các quy trình thường quy cũng như chuyên sâu cho các vấn đề ở bộ não, cột sống và thần kinh ngoại vi ở bệnh nhân trưởng thành
+ Đánh giá thông tin lâm sàng về các công nghệ hình ảnh dẫn đường và nhiễm trùng
+ Dễ dàng hiểu và ứng dụng các kỹ thuật với các hướng dẫn từ hơn 1600 hình ảnh minh họa đầy màu sắc.
+ Dựa vào kiến thức và kinh nghiệm của đồng tổng biên tập mới, Dr. Alfredo Quiñones-Hinojosa và các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này, những người cung cấp nhiều cách nhìn khác nhau về các thử thách ngoại thần kinh, từ các phương pháp đã thử-và-thấy đúng cho đến những kỹ thuật mới mẻ nhất.
+ Thấy chính xác cách tiến hành các quy trình với các video phẫu thuật trực tuyến trong đó hướng dẫn bạn qua từng kỹ thuật và quy trình để đảm bảo kết quả tốt nhất cho bệnh nhân của bạn.
+ Áp dụng những kỹ thuật và kiến thức mới nhất về kích thích não sâu trong bệnh động kinh, các rối loạn vận động, loạn trương lực cơ, và các rối loạn tâm thần; quản lý ngoại khoa trong chấn thương do vụ nổ; điện sinh lý học xâm lấn trong phẫu thuật thần kinh chức năng; và quản lý can thiệp cho chứng phình động mạch não và dị dạng động tĩnh mạch.
+ Mang nó theo bạn đến bất cứ đâu với website cung cấp toàn văn trực tuyến cngf ngân hàng hình ảnh, video cho phép tải về tại www.expertconsult.com.
+ Với hơn 337 chuyên gia biên tập toàn cầu !

Cuốn sách này là tham khảo vô giá dành cho các bác sĩ ngoại khoa và ngoại thần kinh, bác sĩ nội trú và các bác sĩ nội khoa thần kinh - tâm thần và những ai quan tâm đến lĩnh vực ngoại khoa thần kinh.

TRÍCH DẪN
Schmidek and Sweet: Operative Neurosurgical Techniques 2-Volume Set: Indications, Methods and Results (Expert Consult - Online and Print), 6e
Alfredo Quinones-Hinojosa MD FAANS FACS
Buy New : $484.03
Series: Schmidek, Schmidek and Sweet's Operative Neurological Techni
Hardcover: 2592 pages
Publisher: Saunders; 6 edition (July 6, 2012)
Language: English
ISBN-10: 1416068392
ISBN-13: 978-1416068396
Product Dimensions: 4.6 x 9.4 x 11.5 inches
Shipping Weight: 15.2 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 226 MB - 2592 TRANG
CHÚ Ý: Tải sách chỉ dành cho thành viên mới đăng ký 2014 hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?