[2014] Cầm máu và Huyết khối trong Thực hành lâm sàng

20:38
Cầm máu và Huyết khối là khu vực cực kỳ quan trọng, thay đổi và phức tạp ảnh hưởng đến nhiều chuyên khoa nội khoa khác, tác động đến 10 triệu người chỉ ở riêng tại Mỹ. Việc nhận diện các bất thường trong quá trình cầm máu và huyết khối cũng như khả năng nhấn mạnh các vấn đề này với bệnh nhân của họ là hết sức quan trọng đối với các thầy thuốc lâm sàng.

Cầm máu và Huyết khối: Hướng dẫn thực hành trong quản lý lâm sàng bao quát tất cả các khía cạnh của quản lý lâm sàng của các rối loạn máu chảy và máu đông thường gặp, với sự nhấn mạnh vào việc chẩn đoán lâm sàng, điều trị, và quản lý ngày qua ngày. Đây là cuốn sách thực tiễn nhất trong đó:
+ Thảo luận các phương thức mới và đang phát triển trong chẩn đoán và trị liệu
+ Các lời khuyên lâm sàng thực tế dành cho các bác sĩ trong việc quản lý các rối loạn liên quan đến sự đông máu, cầm máu và huyết khối

Được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này, với sự nhấn mạnh về tính súc tích và hướng dẫn lâm sàng mới nhất, Cầm máu và Huyết khối: Hướng dẫn thực tế về quản lý lâm sàng sẽ rất hữu ích cho tất các các chuyên gia huyết học, bác sĩ nội khoa, bác sĩ tim mạch...hay tất cả những ai đang thực hành trong lĩnh vực đông máu, cầm máu và huyết khối.

TRÍCH DẪN
Hemostasis and Thrombosis: Practical Guidelines in Clinical Management
Hussain I. Saba, Harold R. Roberts
ISBN: 978-0-470-67050-7
340 pages
February 2014, Wiley-Blackwell
E-book  $89.99
TẢI SÁCH
PDF - 340 TRANG - 3 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đăng ký mới/đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?