Các vấn đề Lâm sàng Nội Ngoại khoa 3e

22:06
Các vấn đề lâm sàng Nội Ngoại khoa là cuốn sách rất khác biệt so với các giáo trình Y khoa truyền thống trong đó đề cập đến các vấn đề có thực trong lâm sàng Nội khoa thông qua các kịch bản thường gặp ở khoa cấp cứu, trong buồng bệnh hay các phòng khám ngoại trú. Được xuất bản lần đầu năm 1992, cuốn sách này ngày càng trở nên phổ biến đối với các bạn sinh viên Y khoa, bác sĩ nội trú và thực tập sinh. 

Sách bao gồm 55 kịch bản Y khoa có thực để minh họa các nguyên tắc của Y khoa lâm sàng trong thực hành ngày qua ngày. Đối với phiên bản thứ 3 mới này, định dạng trình bày trường hợp, theo sau bởi các câu hỏi và câu trả lời, và một bảng tóm tắt các tham khảo chính, được duy trì., trong đó các trường hợp mới đã được thêm vào và nhiều liên kết web hữu ích đã được cập nhật. Với sự hỗ trợ của các đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm trên ba châu lục, mỗi vấn đề đã được xem xét lại và cập nhật. Các hình ảnh mới đã được thêm vào trong đó phản ánh những thay đổi trong lĩnh vực chẩn đoán ít xâm lấn. Các câu hỏi tìm kiếm sẽ hướng dẫn người đọc đến việc học tập tự định hướng sâu hơn.

Cuốn sách này không nhằm mục đích thay thế hay đóng vai trò của một cuốn giáo trình. Nó cũng không thể thay thế kinh nghiệm lâm sàng trong cuộc sống thực và các phiên giảng dạy thực tế trên lâm sàng. Nó được thiết kế để cung cấp một nguồn thông tin thực tế hỗ trợ quản lý các vấn đề lâm sàng. Các tác giả hy vọng cuốn sách sẽ để lại ấn tượng lôi cuốn và kích thích trí tò tò ở mỗi độc giả để họ có cảm hứng nghiên cứu sâu hơn vào thế giới Y học bao la và đầy hấp dẫn.

TRÍCH DẪN
Clinical Problems in Medicine and Surgery, 3e
by Peter G Devitt MBBS MS FRACS, Jonathan D. Mitchell FRCP, Christian Hamilton-Craig MBBS PhD BMedSci(Hons) FRACP FSCCT
Price: $48.40
Paperback: 424 pages
Publisher: Churchill Livingstone; 3 edition (December 21, 2011)
Language: English
ISBN-10: 0702034096
ISBN-13: 978-0702034091
Product Dimensions: 6.3 x 9.2 inches
Shipping Weight: 1.5 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 12 MB - 424 TRANG
Tải sách chỉ dành cho thành viên đăng ký mới hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?