Johns Hopkins Giáo trình Phẫu thuật Tim mạch Lồng ngực 2e

14:29
Hướng dẫn toàn diện về phẫu thuật tim ở người lớn, phẫu thuật tim bẩm sinh và lồng ngực tổng quát, nay đã được cập nhật toàn diện trong phiên bản mới.
Cuốn sách này là một tham khảo thiết yếu cho việc thực hành lâm sàng hàng ngày cũng như là một công cụ ôn tập đầy đủ dành cho các học viên chuẩn bị ứng thi hội đồng phẫu thuật tim mạch - lồng ngực. Với các guidelines có thẩm quyền về các kỹ thuật ngoại khoa và các chiến lược quản lý bệnh lý tim lồng ngực trước và sau mổ.

Nội dung của cuốn sách giáo trình kinh điển này phản ánh những thay đổi chóng mặt trong lĩnh vực này. Bên cạnh chương trình khung chuẩn cần thiết dành cho việc ôn thi hội đồng để lấy chứng chỉ hành nghề, cuốn sách này cũng được bao trùm những khái niệm nâng cao, các vấn đề gây tranh cãi, và các công nghệ mới.

+ Thêm nhiều câu hỏi và đáp hội đồng thi mới (Q&A)
+ Thêm 10 chương mới bao gồm: Các liệu pháp ngoại khoa dành cho Rung nhĩ, Quản lý bệnh nhân người lớn với bệnh tim bẩm sinh, và liệu pháp tế bào gốc dành cho bệnh tim ngoại khoa.
+ Tăng thêm hàng loạt hình ảnh minh họa đầy màu sắc mới
+ Tăng cường các biểu đồ dòng chảy giúp ra quyết định lâm sàng trong đó cung cấp giá trị chính xác khi chuẩn bị cho các trường hợp và thăm khám
+ Các khái niệm cốt yếu nhấn mạnh dịch tễ học, sinh lý bệnh học, các biểu hiện lâm sàng, các chiến lược chẩn đoán và điều trị và kết cục của từng chủ đề
Cuốn sách này ban đầu có tên là Johns Hopkins Hướng dẫn về Phẫu thuật tim mạch lồng ngực nhưng từ phiên bản thứ 2 được đổi tên là Giáo trình để phản ánh tầm vóc và sự toàn diện của nó. Và nó sẽ là tham khảo vô giá dành cho các học viên và chuyên gia phẫu thuật tim mạch lồng ngực.

TRÍCH DẪN
Johns Hopkins Textbook of Cardiothoracic Surgery, Second Edition
David Yuh, Luca Vricella, Stephen Yang, John R. Doty
List Price: $270.00
Hardcover: 1472 pages
Publisher: McGraw-Hill Professional; 2 edition (March 28, 2014)
Language: English
ISBN-10: 0071663509
ISBN-13: 978-0071663502
Product Dimensions: 11 x 8.7 x 2.2 inches
Shipping Weight: 8.4 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 105 MB - 1472 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đăng ký mới 2014 hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?