Oh Hướng dẫn Lâm sàng Siêu âm Tim 4e

14:30
Được cập nhật toàn diện trong ấn bản thứ 3, cuốn sách tham khảo bán chạy hàng đầu thế giới trong lĩnh vực siêu âm tim này là một hướng dẫn thực tế để thực hiện, diễn giải và áp dụng lâm sàng của siêu âm tim mạch. 

Hướng dẫn về Siêu âm tim được biên soạn bởi các chuyên gia được quốc tế công nhận có thẩm quyền, đến từ Mayo Clinic, hệ thống Y khoa tích hợp (Tập đoàn Bệnh viện - Phòng khám - Bác sĩ gia đình - trung tâm nghiên cứu Y tế lớn nhất tại Mỹ) và cung cấp một tóm tắt ngắn gọn súc tích, thân thiện với người sử dụng gồm các kỹ thuật, tiêu chuẩn chẩn đoán, và các phương pháp định lượng cho cả siêu âm tim thông thường và siêu âm tim Doppler.
Các thảo luận của từng vấn đề lâm sàng cũng bao gồm cả siêu âm tim qua thực quản.
Ấn bản này bao quát các kỹ thuật, tiêu chuẩn và các ứng dụng lâm sàng cũng như các tác nhân tương phản mới nhất. Tất cả các tham khảo đã được cập nhật.
Hơn 900 hình ảnh, với chú thích rõ ràng và màu sắc đẹp mắt, chuẩn xác, sẽ giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng nhất.

Cuốn sách này được coi là tham khảo tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực siêu âm tim, sẽ hết sức hữu ích cho những người quan tâm đến chủ đề hấp dẫn và khó này.
Để có kết quả học tốt nhất, bạn nên sử dụng cùng với cuốn sách: "Echocardiography: A Case-based review" mà các tác giả của khuyên dùng! - THƯ VIỆN MEDIPHARM

TRÍCH DẪN
The Echo Manual [Hardcover] 4th edition
Jae K.Oh MD, James B. Seward, A. Jamil Tajik
Buy New: $177.19
Hardcover: 496 pages
Publisher: LWW; Fourth edition (October 19, 2012)
Language: English
ISBN-10: 0781748534
ISBN-13: 978-0781748537
Product Dimensions: 11.2 x 8.6 x 0.9 inches
Shipping Weight: 3.3 pounds
TẢI SÁCH
CHM - 496 TRANG - 62 MB
Tải sách dành cho thành viên mới đăng ký hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?