[Mới] Ferri Sổ tay Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh 3e

14:03
Trong gần 25 năm, tài nguyên bỏ túi ngắn gọn của tác giả Ferri đã phục vụ như là sách tham khảo y tế di động chuẩn mực trong giới sinh viên, bác sĩ nội trú, và các chuyên gia y tế khác. 

Ferri’s Best Test phiên bản thứ 3 tiếp tục xu hướng đó, cung cấp hướng dẫn nhanh, hiệu quả và giúp bạn đánh giá các xét nghiệm và thăm dò hình ảnh quan trọng nhất, với sự tập trung nhất vào việc ra quyết định lâm sàng hiệu quả.


Giá trị đặc biệt của cuốn sách này là nó cho phép các bác sĩ có được sự cập nhật các phương thức mới hơn và chi tiết về làm thế nào để có được những thông tin tốt nhất với chi phí phù hợp. Đây là một tham khảo tuyệt vời về công thức tiếp cận chi phí-hiệu quả của mỗi bác sĩ và bệnh nhân sẽ được hưởng lợi bằng cách hạn chế những xét nghiệm mà có thể không có hiệu quả nhất trong việc hỗ trợ chẩn đoán, điều trị.


- Nhanh chóng truy cập thông tin quan trọng với hướng dẫn súc tích được sắp xếp khoa học đến những xét nghiệm và phương thức chẩn đoán hình ảnh phổ biến nhất

- Đơn giản hóa việc ra quyết định lâm sàng của bạn thông qua việc phân tích trong đó mô tả các nghiên cứu hình ảnh phổ dụng nhất cho từng hệ thống cơ quan, đánh giá chỉ định, ưu điểm, nhược điểm và các chi phí tương đối của nó.
- Nhấn mạnh các tình huống mang tính chất hệ thống với dữ liệu nền tảng của hơn 384 loại xét nghiệm, mô tả kết quả thông thường ở BN người lớn, các bất thường điển hình, test dương tính, tăng hay giảm, và các nguyên nhân hay gặp nhất
- Lựa chọn xét nghiệm tốt nhất dành cho từng trong số hơn 200 rối loạn và bệnh thường gặp
- Cập nhật thông tin trong tay bạn với kích thước nhỏ gọn, di động cho phép mang đi bất cứ đâu

ĐIỂM MỚI TRONG PHIÊN BẢN NÀY:

+ Áp dụng những kiến thức và kỹ thuật mới nhất với nội dung được cập nhật hoàn toàn
+ Mở rộng hiểu biết của bạn với quy trình xét nghiệm với sự giúp đỡ của các thuật toán mới và hình ảnh bổ sung
+ Định dạng mới thực tế và dễ truy cập hơn được sắp xếp bởi các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và các thuật toán chẩn đoán để tham khảo và sắp xếp xét nghiệm
+ Truy cập hơn 300 xét nghiệm và chi phí tương đối của chúng, đánh giá các phương thức mới, chẳng hạn chụp cộng hưởng từ đường tiêu hóa (MRE) và siêu âm nội soi mạch máu(IVUS); cũng như các thuật toán chẩn đoán cho các rối loạn và bệnh lý thường gặp.

Đây là cuốn sách tối cần thiết và tiện lợi, chính xác và cập nhật nhất được khuyên dùng cho tất cả các bác sĩ lâm sàng, bác sĩ nội trú cũng như sinh viên Y khoa và các sinh viên Dược, kỹ thuật viên xét nghiệm và bác sĩ chẩn đoán hình ảnh.


TRÍCH DẪN

Ferri's Best Test, 3rd Edition
A Practical Guide to Clinical Laboratory Medicine and Diagnostic Imaging
By Fred F. Ferri, MD, FACP
432 pages
Trim Size 4 3/8 X 7 3/8 in
Copyright 2015
$52.95, Paperback
Saunders Title
ISBN: 978-1-4557-4599-9
TẢI SÁCH
PDF - 22 MB - 432 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đăng ký mới 2014 hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?