[Mới] Mosby Tham khảo Thuốc dành cho Điều dưỡng 2015

15:11
Tìm thông tin thuốc bạn cần một cách nhanh chóng! Được tin cậy bởi các thế hệ điều dưỡng trong suốt hơn 25 năm, Mosby Tham khảo thuốc cho điều dưỡng 2015 giới thiệu một thiết kế mới đầy màu sắc và tiện lợi. Với cách sắp xếp theo bảng chữ cái A-Z giúp truy cập nhanh và dễ dàng đến thông tin thuốc mới nhất và quan trọng nhất mà bạn thường sử dụng. Hơn 5000 loại thuốc và biệt dược đã được bổ sung và cập nhật, hơn 20 loại thuốc mới được Ủy ban Quản lý Thuốc và Dược phẩm Mỹ (FDA) phê chuẩn. 

Đây là cuốn sổ tay thuốc duy nhất nhấn mạnh đến sự an toàn bệnh nhân, với các hộp Đen cảnh báo cho các phản ứng thuốc bất lợi đe dọa đến tính mạng, Các biểu tượng cảnh báo an toàn cho các tình huống đòi hỏi sự chú ý đặc biệt, và các Tác dụng phụ phổ biến và nguy hiểm được nhấn mạnh.


Sách cũng bao quát toàn diện các tính năng hữu ích, chẳng hạn các chuyên khảo thuốc bổ sung, bao gồm các loại thuốc thường dùng và được chấp thuận; Các guidelines cho việc quản lý an toàn cho các tác nhân hóa trị liệu; Sự kết hợp các sản phẩm; Biểu đồ chất được kiểm soát; Độ an toàn tên thuốc; Các loại thuốc được chuyển hóa bởi các loại Cytochrome P450 đã được biết; Các loại thuốc được dùng một cách thận trọng ở các bệnh nhân lớn tuổi; Các sản phẩm thảo dược; Hướng dẫn giáo dục bệnh nhân bằng tiếng Anh và tiếng tây Ban Nha; Và các nguồn tham khảo tại Canada.


+ Hơn 5000 loại thuốc và biệt dược được FDA chấp thuận

+ Thiết kế đầy màu sắc và tiện lợi giúp truy cập thông tin bạn cần một cách nhanh chóng
+ Các Cảnh báo Hộp đen về tác dụng phụ nguy hiểm của thuốc
+ Các biểu tượng an toàn để nhận diện các tình huống đòi hỏi sự chú ý đặc biệt
+ Các bước quy trình điều dưỡng được sử dụng như một khung chương trình cho việc quản lý tất cả các thông tin chăm sóc điều dưỡng.
+ Các chuyên mục thuốc toàn diện bao gồm tên thông thường, Rx, phiên âm, các cân nhắc đặc biệt và Y-site, kim tiêm, các tương thích với bơm và kim tiêm của từng loại thuốc, thời điểm dùng thuốc, tương tác thuốc, cân nhắc điều dưỡng, điều trị quá liều...
+ Thông tin toàn diện về dược động học bao gồm cơ chế tác dụng và chuyển hóa thuốc cũng như công dụng, thời gian bán thải và đào thải.
+ Thiết kế chống nước, linh hoạt cung cấp độ bền bỉ trong các điều kiện lâm sàng
+ Một website đồng hành cung cấp các cập nhật cho các loại thuốc mới được phê chuẩn, atlas hình dạng viên thuốc, hướng dẫn quản lý an toàn cho các tác nhân hóa trị liệu, kết hợp thuốc....

THÔNG TIN

Mosby's 2015 Nursing Drug Reference, 28e 
Paperback – July 4, 2014
by Linda Skidmore-Roth RN MSN NP
Buy New Price: $33.52
Series: SKIDMORE NURSING DRUG REFERENCE
Paperback: 1376 pages
Publisher: Mosby; 28 edition (July 4, 2014)
Language: English
ISBN-10: 0323278019
ISBN-13: 978-0323278010
Product Dimensions: 7.5 x 4.2 x 1.9 inches
Shipping Weight: 2.3 pounds
TẢI SÁCH
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký/đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?