[Mới] Oxford Sổ tay Lâm sàng Thần kinh học 2e

16:42
Oxford Sổ tay lâm sàng Thần kinh học phiên bản thứ 2 là một tham khảo nhanh thực tế và súc tích được sử dụng phổ biến bởi hàng triệu bác sĩ lâm sàng trên thế giới. Nó bao gồm vô số thông tin và hướng dẫn lâm sàng vô giá được tích lũy bởi nhiều thế hệ bác sĩ thần kinh học, nhưng thường lại không có sẵn ở các cuốn giáo trình. Phần đầu tiên của cuốn sách trình bày về việc hỏi bệnh sử và khám lâm sàng thần kinh, bao gồm các kỹ năng cần thiết để đánh giá triệu chứng học thần kinh.
Phần thứ 2 cung cấp một tham khảo hữu ích về giải phẫu học thần kinh với các biểu đồ thần kinh học về các đám rối thần kinh quay và thắt lưng cùng cũng như các dây thần kinh ngoại vi riêng lẻ ở các chi, chi phối da và các điểm nhìn quy chiếu từng phần của nền sọ và bộ não. Phần ba tóm tắt chẩn đoán phân biệt và thăm dò cho các biểu hiện thần kinh học thường gặp chẳng hạn như đau đầu, mất ý thức và khiếm khuyết thần kinh cục bộ cấp. Phần bốn bao quát tỷ lệ mắc, sinh lý bệnh học, các biểu hiện lâm sàng, thăm dò và quản lý các bệnh lý thần kinh bao gồm đột quỵ, động kinh và đa xơ cứng.

Các phần tiếp theo liên quan đến chấn thương đầu, các khối u, x-quang thần kinh và sinh lý học thần kinh bao gồm điện não đồ, test dẫn truyền thần kinh, EMG, và chỉ định và bất thường của điện thế gợi.
 Cuốn sổ tay này cũng bao gồm các hướng dẫn hữu ích, test labo và cách diễn giải kết quả, thông tin về các nhóm hỗ trợ bệnh nhân, các thuật ngữ thần kinh học, các địa chỉ hữu ích và các thang điểm đánh giá khuyết tật thần kinh thường dùng.
Đây là cuốn sổ tay thiết yếu cho các học viên chuyên khoa thần kinh và bác sĩ lâm sàng thần kinh, và tất cả những ai liên quan đến chăm sóc các bệnh nhân mắc các rối loạn về thần kinh.

TRÍCH DẪN
Oxford Handbook of Neurology (Oxford Medical Handbooks) Paperback – November 18, 2014
by Hadi Manji  (Author), Sean Connolly (Author), Neil Kitchen  (Author), Christian Lambert (Author), Amrish Mehta
Buy New: Price: $55.76
Series: Oxford Medical Handbooks
Paperback: 656 pages
Publisher: Oxford University Press; 2 edition (November 18, 2014)
Language: English
ISBN-10: 0199601178
ISBN-13: 978-0199601172
Shipping Weight: 1.2 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 20 MB - 656 TRANG
http://www.fshare.vn/file/H1AF9CROB8/
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đăng ký mới hoặc đã gia hạn tài khoản.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?