Moore Giải phẫu học Định hướng lâm sàng 7e

14:03
Giải phẫu học định hướng lâm sàng cung cấp cho các bạn sinh viên Y khoa năm đầu thông tin về giải phẫu học định hướng đến lâm sàng mà họ cần trong việc học tập và thực hành.

Cuốn giáo trình giải phẫu bán chạy hàng đầu này nổi tiếng bởi sự toàn diện về giải phẫu, được trình bày trong một định dạng liên quan với thực hành lâm sàng Y khoa, Nha khoa và vật lý trị liệu. Phiên bản thứ 7 giới thiệu chương trình đồ họa cải tiến để tăng cường vị thế của nó như tham khảo số 1 phục vụ cho nhu cầu của các bạn sinh viên Y khoa cả ở giai đoạn Y học cơ sở hay trong thực hành lâm sàng. Moore là lựa chọn phổ biến về sách giải phẫu trong nhiều chương trình, như đa khoa, nha khoa, y sĩ, thần kinh cột sống, y học bàn chân, Y học xương, vật lý trị liệu, liệu pháp nghề nghiệp, động học và Y học thể thao.

Phiên bản thứ 7:
- Cung cấp hình ảnh hoàn toàn mới, chất lượng cao hơn, chính xác hơn và màu sắc hài hòa hơn
- Các hộp lâm sàng màu xanh nước biển được hỗ trợ bởi hình chụp và hình vẽ, giúp sinh viên hiểu giá trị thực tế của giải phẫu. Mỗi sự liên hệ lâm sàng được xếp loại theo loại thông tin lâm sàng mà nó bao gồm: Biến thể giải phẫu, Chấn thương, Quy trình phẫu thuật, Quy trình chẩn đoán, Chu trình sống, và Giải phẫu bệnh học.
- Các bảng minh họa sắp xếp thông tin phức tạp theo các tĩnh mạch, động mạch, dây thần kinh và các cấu trúc khác
- Các đường kẻ dưới tóm tắt các điểm học tập quan trọng sinh viên cần chú tâm vào
- Chương giới thiệu bao quát thông tin hệ thống quan trọng và các khái niệm cơ bản để giúp hiểu giải phẫu được trình bày trong các chương về sau
- Phần chẩn đoán hình ảnh và nội khoa mở rộng phản ánh tầm quan trọng ngày càng tăng của giải phẫu học trong chẩn đoán và điều trị
- Các hình ảnh giải phẫu học bề mặt minh họa rõ ràng mối liên hệ giải phẫu với khám lâm sàng và chẩn đoán
- Các nghiên cứu trường hợp và câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến cung cấp môi trường tự lượng giá mang tính tương tác và thuận tiện để chuẩn bị cho kỳ thi hết môn
- Từ điển thuật ngữ cung cấp chú giải la tinh cho tất cả các thuật ngữ chính thức được chấp nhận bởi Liên đoàn giải phẫu học Quốc tế.
Một cuốn sách không thể thiếu dành cho các bạn sinh viên Y Đa khoa, Nha khoa, Y sĩ, Điều dưỡng cũng như các bác sĩ lâm sàng, đặc biệt là bác sĩ nội trú ngoại khoa.

TRÍCH DẪN
Clinically Oriented Anatomy 7th edition
by Keith L. Moore PhD FIAC FRSM FAAA, Anne M. R. Agur BSc (OT) MSc PhD, Arthur F. Dalley II PhD
Price: $77.98
Series: Clinically Oriented Anatomy
Paperback: 1168 pages
Publisher: LWW; Seventh, North American Edition edition (February 13, 2013)
Language: English
ISBN-10: 1451119453
ISBN-13: 978-1451119459
Product Dimensions: 10.8 x 8.5 x 2.1 inches
Shipping Weight: 6.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 158 MB - 1168 TRANG


ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?